Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA BIANKI

Phạm vi bảo hành

1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành:

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Bianki sẽ được bảo hành theo quy định sau:

– Thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi rõ trên tem dán ở từng sản phẩm.

– Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế: Bianki đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

– Sản phẩm bị hư do dùng sai công suất được chỉ định.

– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Bianki gây ra hư hỏng.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành của Bianki.

– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Bianki.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Các dịch vụ của công ty Bianki

2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Bianki:

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 0989922086. Số điện thoại này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu Bianki, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

2.2. Dịch vụ bảo hành cơ bản:    

· Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0989922086 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.

· Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao     gồm:

√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…

√ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Samsung Vina có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.